Sunday, June 10, 2018

Cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi không đường

 

Có rất nhiều cách dưỡng da và làm đẹp cho chị em phụ nữ chúng ta: Trong sữa tươi, có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da. Chính vì tác dụng này, bạn hoàn toàn có thể dưỡng da mặt bằng sữa tươi nhất là trong thời tiết khô hanh này.


 1. TẨY TẾ BÀO CHẾT BẰNG SỮA TƯƠI 


 Nhiều bạn nữ lười chăm sóc da và lười tẩy da chết khiến da sần và trở nên thô ráp, mình khuyên bạn nên tẩy da chết 1 tuần từ 1-2 lần bằng sữa tươi để giúp da sáng và mịn màng hơn nhé. Cách dùng: Hãy trộn 1 muỗng sưỡng tươi, 1 muỗng cà phê với dầu dừa, thêm một chút muối tinh rồi xoa nhẹ nhàng lên da trong 5 phút. Sau đó bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Cách làm này sẽ khiến da bạn trắng mịn và bật tông, giúp da sáng hẳn lên nhé.

 2. DÙNG SỮA TƯƠI LÀM MẶT NẠ





 Sau khi bạn đã rửa mặt thật sạch và thấm khô, bạn hãy lấy bông gòn hoặc tốt nhất là dùng loại bông tẩy trang chuyên dụng thấm sữa tươi, thoa đều lên mặt. Bạn làm như vậy khoảng 3 lần liên tiếp cho đến khi mặt đã thấm đều sữa, Massage thật nhẹ nhàng quanh mặt theo vòng tròn, thông qua massage các chất có trong sữa sẽ thẩm thấu vào da. Chờ 15 rồi rửa sạch với nước lạnh, da bạn sẽ khỏe và sáng mịn nhé.

 3. DÙNG SỮA TƯƠI KẾT HỢP VỚI KHOAI TÂY


Cách dùng: 1 quả khoai tây luộc chín kết hợp với hai muỗng sữa tươi không đường. Bạn nghiền nát quả khoai tây vào bát hoặc dụng cụ để làm đẹp, nghiền thật nhuyễn trộn hỗn hợp cho sền sệt . Dùng dụng cụ chuyên dụng hoặc tay bôi hỗn hợp lên da mặt, nằm thư giãn trong 20 phút, và massage mặt đến khi hỗn hợp khô lại. Sau đó bạn rửa sạch với nước lạnh. Nên áp dụng 1 tuần 1 lần, da bạn sáng mịn và trị thâm nám nữa đó nhé.


4. SỮA TƯƠI CÓ THỂ THAY THẾ SỮA RỬA MẶT


Cách dùng: đổ sữa tươi ra cốc, lấy tay thoa đều sữa lên mặt, massage nhẹ nhàng và rửa mặt sạch với nước lạnh nhé.


5. SỮA TƯƠI KẾT HỢP VỚI NGHỆ TƯƠI VÀ CHANH




Cách dùng: Bạn cho 1/2 muỗng nghệ tươi, 1 muỗng sữa tươi kết hợp với vài giọt chanh tươi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng . Cách này giúp da bạn dưỡng ẩm , tái tạo da bị tổn thương , làm mờ sẹo thâm, và giảm mụn đầu đen ... 

Chúc các bạn thành công và làm đẹp theo ý muốn nhé, không cần tốn nhiều tiền và thời gian đi các Spa...!!!


No comments:
Write comments